Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Bộ sưu tập các loại pallet gỗ.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại pallet gỗ, từ loại đơn giản đến phức tạp, loại đắt tiền cho đến loại rẻ tiền...
Bài viết này là tổng hợp gần như tất cả các loại pallet gỗ đang được sử dụng tại thị trường Việt Nam, trong các khu công nghiệp, kho bãi...


  • Pallet gỗ 4 hướng nâng
Loại pallet gỗ 4 hướng nâng của Châu Âu, loại này có ở Việt Nam thường do các công ty nước ngoài nhập khẩu hàng về mà có được. Chất liệu được làm bằng gỗ thông Châu Âu.






Và đây là bản vẽ kích thước tiêu chuẩn của loại pallet 4 hướng nâng của Châu Âu.



Loại pallet gỗ 4 hướng nâng của Việt Nam, được làm bằng gỗ keo. 



Loại pallet gố 4 hướng nâng nhưng được khoét chân pallet 2 hướng nâng. Loại này đặc biệt có độ bền khá tốt nhưng giá thàn cao do chi phí sản xuất cao hơn.



  • Pallet gỗ 2 hướng nâng
là loại pallet khá đơn giản chỉ bao gồm 3 lớp thanh gỗ: Lớp thanh tỗ mặt trên, Lớp thanh gỗ liên kết(hay còn gọi là chân pallet), Lớp thanh gỗ mặt đáy(thường chỉ gồm có 3 thanh)


  • Pallet gỗ dán

Pallet gỗ dán được làm từ gỗ dán công nghiệp. Pallet gỗ dán thường dùng để đựng những loại hàng hóa cần phải tránh hơi ẩm xâm nhập từ môi trường bên ngoài do có mặt trên là một tấm gỗ dán liền. Và cũng thường được dùng làm đáy thùng gỗ đựng sản phẩm.




  • Pallet gỗ mặt liền
Khi bạn cần kê hàng nặng và cần pallet có độ bền cao thì chiếc pallet gỗ mặt liền dưới đây sẽ là lựa chọn hợp lý. Do những thanh pallet bằng gỗ keo nên chúng chắc khỏe hơn so với pallet gỗ dán mặt liền.


  • Pallet gỗ đặc biệt, sản xuất theo yêu cầu

Đây là chiếc pallet gỗ được sản xuất để đựng vừa chiếc tủ lạnh, và xung quanh nó được gắn thêm các thanh gỗ vuông để nẹp, giữ cho tủ lạnh không bị xê dịch trong quá trình vận chuyển.


Đây là chiếc pallet gỗ mà mặt trên của nó được làm rất thưa, chỉ có 4 thanh gỗ, VD như doanh nghiệp bạn dùng để đựng thùng vải hoặc thùng xốp, nói chung là những hàng hóa nhẹ thì sử dụng chiếc palelt này để tiết kiệm chi phí. 

>>> Xem thêm Pallet gỗ giá rẻ.


1 nhận xét:

  1. Bài viết rất hữu ích, chúc bạn luôn thành công nhé
    Máy chà nhám cạnh cong chất lượng nhất tại TPHCM
    -----------------------quocduymaygo------------------------------

    Trả lờiXóa