Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Có nên mua pallet gỗ cũ đã qua sử dụng?

Pallet gỗ là loại pallet thông dụng nhất hiện nay, hầu hết các nhà máy sản xuất, các kho chứa hàng đều phải dùng đến. Vậy có nên sử dụng pallet gỗ cũ để tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp của bạn hay không?




Thông thường giá pallet gỗ mỗi chiếc vào khoản từ 130.000đ đến 180.000đ, khá rẻ so với những loại pallet bằng nguyên liệu khác như pallet sắt, pallet nhựa...


Chính vì mức giá như trên, không đắt nên thường thì các doanh nghiệp luôn đặt mua từ các nhà cung cấp pallet gỗ mới. Riêng có một số ngành đặc thù mà họ có thể tìm mua pallet gỗ cũ để sử dụng ví dụ như các nhà máy sản xuất gạch họ mua pallet gỗ mới để kê ở kho bái còn pallet gỗ cũ để cho vào lò và đốt cùng với gạch trong lò vì chỉ dùng 1 lần nên không cần đến độ bền của pallet gỗ.

Còn pallet gỗ mới thì có loại giá rẻ không, pallet gỗ mua ở đâu rẻ? Nếu bạn được nhận nhiệm vụ đi tìm mua pallet gỗ lần đầu thì không thể tránh khỏi những thắc mắc trên. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết Pallet gỗ giá rẻ để biết thêm thông tin và có được sự lựa chọn đúng đắn nhất. 

Chúc bạn tìm được loại pallet gỗ vừa rẻ, vừa phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn!
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét